NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP ?
1.Có cam kết doanh số không?
- Không. Vì sao?
Thứ nhất : Vì đây là dịch vụ cung cấp nhân sự và giải pháp bán hàng với chi phí cực kỳ tối ưu chỉ bằng 1 nhân sự. Khi kinh doanh có rất nhiều yếu tố khác như nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, nguồn lực marketing của brand. LEMALA là đơn vị cung cấp và triển khải dịch vụ bán hàng còn về sản phẩm sẽ không thể quyết định thay brand
Thứ hai : LEMALA nhận chi phí cứng rất thấp cho lương vận hành a-z mà chỉ tương đương phí của 1 bạn quản lý shop và chỉ nhận % khi bán được hàng. Nếu brand tự buil team vận hành ít nhất cũng tốn kém 25tr/tháng chưa tính tiền mặt bằng, chi phí setup văn phòng cho team nhân sự inhouse mà cũng không hề có cam kết, rủi ro cực lớn
=> Chính vì vậy dịch vụ này sẽ không có cam kết về doanh số
2. Vì sao brand phải mất thêm 3-5% doanh thu và 3-5% tính trên chỉ số nào?
- Nếu chỉ thu phí cứng mà không thu % doanh số thì bên LEMALA sẽ không có lợi nhuận thậm trí là lỗ luôn tiền nhân sự.
- Nếu không có lợi nhuận từ % thì sẽ không cố gắng hết mình để phát triển đem lại doanh số cho shop mà chỉ làm cho xong
3. Hợp đồng bao lâu và thanh toán như thế nào?
- Hợp đồng 12 tháng và thanh toán 3 tháng 1 lần vào đầu mỗi kỳ tiếp theo
- Phí % doanh số thanh toán vào ngày 15 và 30 hàng tháng
4. Chi phí cho việc làm video + livestream + booking + chạy quảng cáo có cao không ?
- Sẽ có nhiều gói dịch vụ lẻ để brand lựa chọn, LEMALA sẽ cung cấp dịch vụ với chi phí tối ưu nhất thị trường cho quý khách hàng sử dụng gói vận hành của LEMALA